Viet Space Travel - Windows Tour - Chuyên tour chất lượng - Uy tín - Giá rẻ

Viet Space Travel
Windows Tour

493 Cua Dai St.
Hoi An Ancient Town

Bạn có thể quan tâm đến:

  • Chuyến tham quan theo nhóm:
    • Từ Đà Nẵng.
    • Từ Hội An.
  • Tour riêng
    • Từ Đà Nẵng.
    • Từ Hội An.
  • Xe Hội An – Bà Nà khứ hồi
    • 4 chỗ ngồi.
    • 7 chỗ.
    • 16 chỗ.

Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Hồ Chí Minh 7d6n

Chi tiết tour

NGÀY 1: ĐẾN HÀ NỘI - TOUR ẨM THỰC HÀ NỘI (D)

Hoạt động : Đón sân bay, đưa đón khách sạn tại Hà Nội, Hà Nội Foodie tour
Bao gồm: Khách sạn tại Hà Nội, xe đưa đón, hướng dẫn viên, ăn tối
Hành trình:
Chào mừng bạn đến Việt Nam! Chào mừng bạn đến với Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, nơi được coi là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. 
Khi đến Sân bay Quốc tế Hà Nội, bạn sẽ được xe của chúng tôi chào đón và chuyển đến khách sạn của bạn ở Hà Nội. (có phòng sau 2h chiều)
 
Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn sau chuyến bay.
 
Buổi chiều, hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đưa bạn đi vòng quanh Phố cổ Hà Nội bằng cách đi bộ trong 3-4 giờ để khám phá Phố cổ Hà Nội…Trong chuyến đi, bạn sẽ thử một số món ăn địa phương chính thống như: Mì (Phở), Bánh mì (Banh Mỹ), Cà phê trứng , hoa quả trộn…
 
Nghỉ đêm tại Hà Nội.

DAY 2: HA NOI - HALONG BAY (B,L,D)

Hoạt động: Du lịch Vịnh Hạ Long, tham quan hang động, đảo và thưởng thức hải sản
Bao gồm: Chỗ ở trên thuyền, phương tiện di chuyển trên mặt đất, hướng dẫn trên thuyền, phí vào cổng, bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.
Hành trình:
Ăn sáng, sau đó trả phòng khách sạn. Hôm nay chúng ta lái xe 165km hướng về tỉnh Quảng Ninh để khám phá một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, Vịnh Hạ Long. Được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1994 và là một trong Bảy kỳ quan thế giới mới năm 2011, Vịnh Hạ Long mê hoặc du khách bởi cảnh biển ngoạn mục và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Còn được gọi là "Nơi của ngàn hang động và đảo", Vịnh Hạ Long được thiên nhiên ưu đãi với những hòn đảo đá vôi hoang sơ, những hang động và hang động đẹp đặc biệt, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn. Hãy thả mình trên chiếc thuyền gỗ, tận hưởng làn gió mát và làn nước trong xanh trong khi bữa trưa hải sản thơm ngon đang được chuẩn bị. Vịnh Hạ Long còn là nơi lý tưởng cho nhiều môn thể thao thú vị như bơi lội, chèo thuyền kayak mà bạn không nên bỏ lỡ. Bữa tối được phục vụ trên tàu với hải sản tươi sống tuyệt vời.
Nghỉ đêm trên du thuyền.

DAY 3: HALONG BAY – HA NOI (B, L)

Hoạt động: Du ngoạn Vịnh Hạ Long vào buổi sáng, trả phòng thuyền, trở về khách sạn tại Hà Nội.
Bao gồm: Khách sạn tại Hà Nội, xe đưa đón mặt đất, phí tham quan, hướng dẫn viên, ăn sáng và ăn trưa.
Hành trình: Bạn sẽ ăn sáng trên thuyền và sau đó dành buổi sáng đi du ngoạn Vịnh Hạ Long và khám phá vẻ đẹp của vịnh. Sau bữa trưa, du thuyền kết thúc tại bến tàu vào khoảng 11h30 để trả phòng và quay về Hà Nội. Đến khách sạn của bạn khoảng 05:00 chiều.
Nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 4: BAY ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – ĂN TỐI TRÊN DU THUYỀN (B,D)

Hoạt động: Đón khách tại sân bay và đưa về khách sạn, ăn tối trên tàu.
Bao gồm: Khách sạn tại TP.HCM, xe đưa đón mặt đất, hướng dẫn viên, ăn sáng, ăn tối
Hành trình:
Ăn sáng, tự do mua sắm. Xe chờ đón quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về TP.HCM.
Khi đến sân bay quốc tế HCM, xe của chúng tôi đón quý khách và đưa quý khách về khách sạn ở Hồ Chí Minh để nhận phòng khách sạn.
Thư giãn sau chuyến bay.
Buổi tối: Tận hưởng một đêm khó quên xuôi dòng sông Sài Gòn xinh đẹp và thỏa thích ngắm nhìn
quang cảnh ngoạn mục của thành phố Hồ Chí Minh về đêm.
Được đón tại địa điểm bạn muốn và đưa đến Bến Bạch Đằng, cách trung tâm thị trấn một đoạn ngắn trên chiếc xe thoải mái, có máy lạnh. Khi lên con tàu du lịch xinh đẹp, hãy thưởng thức bữa tối ngon miệng trong khi chiêm ngưỡng cuộc sống về đêm lấp lánh ở hai bên bờ sông Sài Gòn.
Khi bạn tiếp tục hành trình buổi tối, hãy thưởng thức nhiều buổi biểu diễn truyền thống trên tàu. Ngạc nhiên trước màn múa lửa ngoạn mục, lắc lư theo những bản nhạc tuyệt đẹp và thưởng thức màn trình diễn của các vũ công tài năng thể hiện các điệu múa Việt Nam.
Overnight in Ho Chi Minh.

NGÀY 5: THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐỊA ĐẠO CỦ CHI (B, L)

Hoạt động: Visit Ho Chi Minh city, Cu Chi Tunnel
Bao gồm: Khách sạn tại Hồ Chí Minh, xe đưa đón mặt đất, hướng dẫn viên, phí tham quan, ăn sáng, ăn trưa.
Hành trình:
Ăn sáng. Xe và hướng dẫn viên đón quý khách từ khách sạn khởi hành tham quan TP.HCM.
Dinh Thống Nhất : Đây là một trong những công trình quan trọng nhất của thành phố. Tại đây vào ngày 30 tháng 4 năm 1975, điều mà người Việt Nam gọi là 'Chiến tranh chống Mỹ' đã chính thức kết thúc khi xe tăng số 843 của Quân đội Bắc Việt lao qua cổng dinh thự của Tổng thống Cộng hòa vào thời điểm đó. Việt Nam .
Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh : Trước đây gọi là Bảo tàng Tội ác Chiến tranh của Mỹ, đây là nơi trưng bày sâu sắc về sự vô ích của chiến tranh. Một số bức ảnh đen trắng trong triển lãm 'Requiem' đặc biệt cảm động, dành tặng các nhà báo và nhiếp ảnh gia nước ngoài và Việt Nam đã thiệt mạng trong cuộc xung đột. Cuộc triển lãm bao gồm những bức ảnh cuối cùng mà các nhiếp ảnh gia này chụp trước khi họ qua đời. Khoảng sân bên ngoài chứa đựng chiến lợi phẩm, đó là những chiếc máy bay phản lực, xe tăng và đại bác rỉ sét thu được từ cỗ máy quân sự của Mỹ.
Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Cũ : Được xây dựng từ năm 1877 đến 1883, đây là một trong những ví dụ điển hình nhất về kiến ​​trúc cổ điển thuộc địa Pháp. Đáng chú ý là mọi viên đá được sử dụng để tạo ra nó đều được vận chuyển từ Pháp về Việt Nam. Hai tòa tháp cao 40m của cô, trên đỉnh là những ngọn tháp bằng sắt, thống trị đường chân trời của thành phố. Bưu điện Cũ là một ví dụ khác về kiến ​​trúc thuộc địa Pháp và cũng là bưu điện lớn nhất đất nước.
Bữa trưa.
Buổi chiều tham quan địa đạo Củ Chi. Địa đạo Củ Chi là mạng lưới ngoằn ngoèo dưới lòng đất dài hơn 200 km, là biểu tượng cho ý chí và sự sáng tạo của người Việt Nam.
Nằm cách Sài Gòn khoảng 60 km, Củ Chi là một chiến trường ác liệt trong những năm 1960-1972. Đến Củ Chi, bạn có thể thấy cách quân du kích đào, sinh sống và chiến đấu trong địa đạo, bạn còn có cơ hội tìm hiểu ý chí kiên cường chống lại vũ khí tinh vi như thế nào .
Sau đó quý khách xem phim tài liệu về lịch sử Địa đạo Củ Chi và xem các loại vũ khí tự chế, bẫy tre,… Và bò trong địa đạo tùy thích. Chúng tôi cũng biết cách người dân địa phương làm cơm – bánh và gạo – rượu. Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi bắn AK-47. Đến thăm Địa đạo Củ Chi bạn sẽ được gần hơn với tinh thần và lòng dũng cảm của người Việt Nam trong Chiến tranh Việt Nam.
Trở lại khách sạn của bạn.

NGÀY 6: HỒ CHÍ MINH - ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG (B, L)

Hoạt động: Thăm Mỹ Tho, vườn trái cây và trải nghiệm cuộc sống địa phương ở đồng bằng sông Cửu Long
Bao gồm: Khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh, vận chuyển mặt đất, đi thuyền, hướng dẫn, phí vào cổng,
bữa sáng, bữa trưa.
Hành trình: Khoảng 8h00, hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại khách sạn. Sau đó chúng tôi dành khoảng 1,5 giờ đi xe để đến Mỹ Tho, nơi được mệnh danh là vựa lúa lớn nhất Việt Nam.
Sau khi đến thành phố Mỹ Tho, bạn có cơ hội ghé thăm một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất mang tên VINH TRANG với kiến ​​trúc đặc biệt kết hợp giữa phong cách châu Á và châu Âu. Tiếp tục chuyến tham quan, thuyền máy địa phương sẽ đưa bạn đi dọc theo Đảo Rồng, Đảo Kỳ Lân, Đảo Phượng Hoàng, Đảo Rùa. Trên thuyền có thể nhìn thấy cảng cá, cầu Rạch Miễu, nhà sàn, xưởng đóng thuyền. Sau đó chúng ta dừng lại ở Đảo Unicorn nổi tiếng, nơi bạn sẽ đi bộ một đoạn ngắn để xem vườn trái cây. Bạn cũng có thể thưởng thức trái cây nhiệt đới, trà mật ong tự nhiên và rượu vang tại trang trại nuôi ong và âm nhạc truyền thống Việt Nam do người dân địa phương biểu diễn.
Sau đó, bạn được chuyển sang một chiếc thuyền máy nhỏ, đi dọc theo những con kênh xanh tươi và dừng lại ở nhà hàng Halal để dùng bữa trưa kiểu Việt Nam. Bạn có thể đạp xe quanh làng và tham quan trại cá sấu, nằm võng nghỉ ngơi hoặc học cách đi qua cầu khỉ.
Một chiếc thuyền chèo sẽ đưa bạn chậm rãi qua những con kênh bao phủ không khí yên bình và rợp bóng dừa nước.
Sau đó, quý khách sẽ tiếp tục chuyến đi thuyền máy đến tỉnh Bến Tre.
Xe ngựa sẽ đưa bạn vào làng tham quan xưởng sản xuất kẹo dừa thủ công và tận mắt chứng kiến ​​cách làm bún. Thuyền sẽ đưa bạn về lại Mỹ Tho, sau đó xe sẽ đưa bạn thẳng về Hồ Chí Minh vào khoảng 5h chiều.
Overnight in Ho Chi Minh.

DAY 7: HO CHI MINH - DEPARTURE (B)

Được tự do tận hưởng những giây phút cuối cùng tại vùng đất khó quên này.
Kết thúc dịch vụ!
 
Chính sách trẻ em:
- Miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi, các chi phí khác do bố mẹ chi trả
- Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 5 tuổi tính 50% giá người lớn
- Trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 9 tuổi tính 75% giá người lớn
- Trẻ em từ 9 tuổi tính 100% giá người lớn như người lớn

BAO GỒM:

  • 5 đêm nghỉ khách sạn
  • 01 đêm du thuyền Vịnh Hạ Long
  • Bữa sáng hàng ngày
  • 04 bữa trưa, 03 bữa tối
  • Vận chuyển bằng xe có máy lạnh
  • Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Anh
  • Nước và khăn giấy trên xe
  • Phí vào cổng, biểu diễn, du ngoạn bằng thuyền

LOẠI TRỪ:

  • Bảo hiểm du lịch
  • Phí dán tem thị thực
  • Chuyến bay quốc tế (Quý khách đến, đi)
  • Phụ thu nhận phòng sớm và trả phòng muộn
  • Chi phí cá nhân
  • Các bữa ăn không đề cập
  • Đồ uống không đề cập
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe
Thời gian: 7 Ngày 6 Đêm
Ngày khởi hành:
Phương tiện: Máy bay + xe du lịch
Khách sạn: 3 Sao
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Hồ Chí Minh
Giá: Liên hệ
messenger